img

06/05/2021 - Trang

iOffice là gì? Tác dụng của iOffice trong đại dịch Covid-19

Check in là thủ tục không thể thiếu của mỗi tòa nhà văn phòng, quy trình này ghi lại thông tin cá nhân, lịch trình và nơi đến của mỗi vị khách muốn vào tòa nhà. Check in giúp thống kê, lưu trữ thông tin khách và bảo vệ an ninh nơi làm việc. Nhận thấy rằng hiện nay, thủ tục này vẫn được làm theo cách thủ công truyền thống, Computer Vision Việt Nam đã đưa ra giải pháp check in tự động cho tòa nhà văn phòng ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM - iOffice.

iOffice - giải pháp check in tự động đầu tiên tại Việt Nam

iOffice là gì?

iOffice - viết tắt của Intelligent Office, là hệ thống quản lý khách ra vào tòa nhà được tự động hóa thông minh bằng trí tuệ nhân tạo. iOffice giúp tiền sảnh hiện đại, tạo ấn tượng ban đầu tốt hơn cho khách, giữ nơi làm việc an toàn với Covid-19, tăng cường an ninh tòa nhà và tiết kiệm 90% thời gian làm thủ tục check in.

check

Các tính năng của iOffice

Giải pháp iOffice được hoàn thiện và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất bằng các tính năng nổi bật như:

  • Chuyển đổi số: Giúp loại bỏ sổ sách, giấy tờ thủ công và thay thế bằng quy trình số hóa hiện đại, an toàn và dễ dàng tra cứu.
  • Check in khuôn mặt: Tăng cường an ninh với việc lưu trữ khuôn mặt khách, tự động kiểm tra tức thì trong danh sách khách từng ghé thăm bằng công nghệ tìm kiếm khuôn mặt ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
  • Tự động đọc giấy tờ tùy thân: Tự động đọc thông tin từ giấy tờ tùy thân, loại bỏ việc nhập thủ công, giúp tiết kiệm 90% thời gian check-in.
  • Chống giả mạo danh tính: Kiểm tra sự trùng khớp của ảnh chân dung và ảnh trên giấy tờ tùy thân bằng công nghệ so khớp khuôn mặt sử dụng trí tuệ nhân tạo với độ chính xác trên 99%.
  • *Đón chào ngay khi khách đến: * Bạn sẽ được thông báo ngay khi khách của bạn thực hiện check-in tại sảnh. Do đó, bạn có thể chuẩn bị đón tiếp khách theo cách tốt nhất.
  • Check in bằng mã QR: Check in bằng QR code đã đăng ký trước một cách nhanh chóng mà không cần phải chạm vào iPad hoặc bất kỳ thứ gì khác tại quầy lễ tân của bạn.
  • Kiểm tra danh sách hạn chế: Tự động phát hiện và cảnh báo cho bộ phận lễ tân khách nằm trong danh sách hạn chế (blacklist).
  • Báo cáo và thống kê: Nhận thông tin chi tiết về lượng khách ra vào và hơn thế nữa. Xuất dữ liệu trong một vài cú nhấp chuột.

Tác dụng của iOffice đối với đại dịch Covid-19

Hiện nay, các tòa nhà, doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn đang áp dụng cách check in truyền thống. Mọi người mới chỉ nhìn thấy hạn chế của cách làm thủ công này là tốn thời gian, dễ sai lệch thông tin và chưa hiện đại.

Nhưng khi đại dịch Covid-19 xuất hiện, gây ra nhiều thiệt hại và ảnh hưởng lớn đến đời sống con người thì iOffice càng cho thấy rõ tính năng và ưu điểm nổi trội của mình.

iOffice - Hạn chế tiếp xúc, hạn chế chạm

Với cách check in truyền thống, khách và lễ tân cần tiếp xúc gần và nói chuyện để trao đổi những thông tin cần thiết. Đồng thời, phải chạm chung vào một số vật dụng như căn cước công dân, giấy tờ tùy thân, thẻ thang máy... Điều này có thể vô tình trở thành một con đường lây nhiễm dịch bệnh. Mặc dù vậy, với cách làm thủ tục check in thủ công hiện nay, không còn cách nào khác ngoài việc đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn để hạn chế hết sức rủi ro lây bệnh.

blog6ạn chế tiếp xúc

iOffice ra đời giúp giải quyết hết những vấn đề đáng ngại này. Nó có khả năng hạn chế tiếp xúc bằng giải pháp khách hàng tự check in. Khách đến không cần tiếp xúc nhiều với lễ tân nữa, họ có thể tự check in tại kiosk hoặc quét mã QR code. Bên cạnh đó, bằng việc tích hợp tính năng nhận diện giấy tờ, lễ tân không cần phải nhập thủ công thông tin của khách hàng. Khách chỉ cần xuất trình giấy tờ, chỉ sau 2 giây, các thông tin quan trọng sẽ được lưu trữ hết trên hệ thống, nhanh chóng, chính xác và hiện đại.

Chỉ với 3 bước đơn giản: chụp ảnh chân dung, quét giấy tờ tùy thân và chọn điểm cần đến là khách đã tự mình check in thành công, tiết kiệm thời gian hơn so với cách truyền thống lên đến 90% mà không cần tiếp xúc lễ tân hay chạm vào những đồ vật có khả năng lây lan dịch bệnh.

iOffice - Truy vết thông tin nhanh chóng

Khi sử dụng cách check in truyền thống, việc truy vết, tìm kiếm thông tin, lịch sử ra, vào tòa nhà của một người nào đó là khá khó khăn và mất thời gian. Bởi khi check in thủ công, thông tin khách sẽ được ghi lại trên giấy, với một lượng lớn khách check in mỗi ngày, nhân viên lễ tân cần rà soát lại từ ngày nhập liệu để tìm được thông tin cần thiết. Trong khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát, việc truy vết thông tin nhanh chóng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

truy vết thông tin

Nếu chẳng may có người nhiễm dịch đi vào tòa nhà, cần nhanh chóng truy vết, kiểm tra thông tin cá nhân, lịch sử ra, vào để có biện pháp phòng chống kịp thời. Hơn nữa, trên thực tế, nhiều khi thông tin có thể bị sai lệch do lễ tân nhầm lẫn trong quá trình nhập liệu hoặc khách cố tình khai sai thông tin cá nhân.

Giải pháp iOffice một lần nữa khẳng định giá trị của mình với tính năng truy vết thông tin chính xác và nhanh chóng. Chỉ với một click chuột, mọi dữ liệu cần thiết từ thông tin cá nhân, ảnh chụp khuôn mặt, ngày, giờ đến tòa nhà, tên văn phòng đã đến... đều được tự động kiểm tra tức thì trong danh sách khách đã từng ghé thăm. Hơn nữa, bằng việc tích hợp tính năng nhận diện ký tự, iOffice còn đảm bảo thông tin chính xác, hạn chế tối đa nhầm lẫn, sai lệch và thông tin giả, giúp việc truy vết chuẩn xác, ngăn chặn tối đa tình trạng lây nhiễm chéo trong cộng đồng và góp phần đẩy lùi dịch bệnh.


Hãy để chúng tôi bảo vệ văn phòng của bạn tránh xa Covid-19 nhé!

Liên hệ Hotline: 0868.272.502 để được tư vấn và hỗ trợ!

Headquarter:

6th Floor, Cuc Ban Do Building, 14 Phao Dai Lang, Ward Lang Thuong, Dong Da District, Ha Noi City, Vietnam

HCM Office:

18H Cong Hoa, Ward 4, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam

sales@computervision.com.vn

088.66.25.220